Làm Thế Nào Để Người Kinh Doanh Có Thể Sáng Tạo, Tập Trung và Nhớ Lâu?

Một trong những vấn đề quan trọng của cuối thập kỷ và đầu thập kỷ mới là thông tin. Nếu như trước đây, ông cha ta rất khó để biết được thông tin thì hôm nay thông tin nhiều đến mức “bội thực”. Vậy làm thế nào để một người kinh doanh có thể Sáng Tạo, Tập Trung và Nhớ Lâu những gì thật sự cần thiết trong công việc?

Khách mời đầu tiên trong chương trình The Valuepreneur Show là anh Lê Ánh, hiện đang là chuyên gia và nhà đào tạo trong việc Thiền Vẽ Tâm Từ – một bộ môn giúp mọi người tập trung, giảm stress và sáng tạo hơn trong công việc.

The Valuepreneur Show là một chương trình Hưng mời những doanh nhân ngoài đời thực để chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết để giúp bạn có thể bắt đầu một công việc kinh doanh. Bởi Hưng tin rằng chỉ có hai cách để bạn phát triển đó là hoặc bạn tự học từ sai lầm bản thân hoặc bạn học từ sai lầm của người khác. Vậy còn chờ đợi gì mà không lắng nghe những trải nghiệm về những sai lầm hay những bài học thành công từ những khách mời của The ValuePreneur Show?

Giới Thiệu Về Khách Mời – Anh Lê Ngọc Ánh

Lê Ánh (http://imleanh.com/), tên đầy đủ là Lê Ngọc Ánh (@imleanh82), hiện là CEO quản lý khu chợ dịch vụ thương mại Tuấn Dung Plaza, Ninn Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội – chuyên cho thuê, bán kiot về sản phẩm thời trang. Đồng thời, anh cũng quản lý chuỗi thời trang bán sỉ tại đây.

Trước đó, anh đã từng công tác 10 năm trong hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với công việc là làm thủ tục tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Năm 2017, anh rời hãng hàng không để mở công ty phòng vé máy bay Happy Flight. Công ty này vẫn đang hoạt động tại văn phòng Hà Nội.

Anh cũng vừa mới khánh thành xong trường mầm non Cây Cầu Nhỏ tại Ninh Hiệp cùng với vợ. Đây cũng là một trong những ước mơ, nguyện vọng của hai vợ chồng anh từ hồi Phổ Thông Trung Học.

Bạn Sẽ Được Học Những Gì?

7:30 – Anh Lê Ánh giới thiệu về bản thân.

11:25 – Làm thế nào để quản lý tất cả công việc trong cuộc sống một cách suôn sẻ?

28:35 – Làm thế nào để giảm stress khi bản thân phải quản lý quá nhiều đầu việc trong cuộc sống?

59:00 – Câu nói tâm đắc nhất mà anh muốn gắn lên một tấm bảng thật lớn cho mọi người đều đọc được (nếu có thể)?

1:02:50 – 3 đầu sách mà người kinh doanh cần gối đầu giường là…?

Tổng Kết

  • Hãy mạnh dạn trải qua tất cả công việc trước khi bắt đầu thuê người khác để dễ dàng quản lý hơn.
  • Bạn nên có một mentor (một người cố vấn, một người Thầy, một người dẫn đường) để có thể định hướng được con đường và hạn chế thất bại xảy ra khi kinh doanh.
  • Hãy luôn quan sát để tìm kiếm những người đồng đội tuyệt vời để có thể đồng hành trên con đường kinh doanh.
  • Hãy cầu nguyện những điều tuyệt vời (những điều bạn mong muốn xảy ra với bạn) đến với mọi người trong cuộc sống.
  • Hãy thử thiền một lần.
  • Hãy học cách nói lời biết ơn.

Những Liên Kết Quan Trọng Cần Biết.

Chia sẻ nội dung này cho bạn bè:

Facebook
Twitter
Linkdin
Pinterest

Để lại Bình Luận